Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi
Giải pháp xây dựng
thương hiệu toàn diện
Thấu hiểu khách hàng, đưa ra giải pháp và chiến lược tối ưu.
INTK Việt Nam sẵn sàng đồng hành để xây dựng thương hiệu của bạn!
Lợi ích khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi (core brand identity) là định hình và xác định những yếu tố quan trọng nhất của một thương hiệu. Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi là xác định và duy trì sự nhất quán, nhận diện và hình ảnh của một thương hiệu với khách hàng và người tiêu dùng. Nó giúp thương hiệu tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, nâng cao giá trị và xây dựng một lợi thế cạnh tranh trong thị trường.
Tại sao cần bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và ấn tượng?
- Tạo sự kết nối với khách hàng
- Xây dựng sự tin tưởng
- Tạo ra sự nhận diện
- Gây ấn tượng và ghi nhớ
- Gia tăng sức mạnh và sự tự tin cho đội ngũ bán hàng
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Tạo dựng lợi thế cạnh tranh
Tại sao nên chọn thiết kế
bộ nhận diện thương hiệu tại INTK
Là công ty đã đồng hành cùng hơn 6000+ doanh nghiệp trong và ngoài nước, Intk.vn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế bộ nhận diện thương hiệuhàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết về tính sáng tạo và độc quyền khi thiết kế tại INTK Việt Nam.
Nhân sự tài năng, am hiểu và
chuyên nghiệp
Thiết kế thẩm mỹ & ứng dụng.
Tối ưu hóa nội dung và hình ảnh
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và
yêu cầu thực tế
Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp
Đa dạng phong cách thiết kế.
Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực
Cam kết 100% hài lòng với
sản phẩm & dịch vụ
Quản lý dự án qua phần mềm.
Tương tác & phản hồi liên tục
Dịch vụ sau bán hàng
chuyên nghiệp
Dự án tiêu biểu
INTK Việt Nam
Quy trình thiết kế tại INTK Việt Nam
Bước 1: TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
Intk.vn tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Bước 2: NGHIÊN CỨU DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG
Intk.vn tiến hành khảo sát để tìm hiểu về lĩnh vực hoạt động, bản sắc thương hiệu để nắm bắt và kết nối mục tiêu của dự án.
Bước 3: XÂY DỰNG - SÁNG TẠO
Intk.vn xây dựng nội dung cho dự án, thống nhất chi tiết nội dung với doanh nghiệp. Sáng tạo và triển khai dự án.
Bước 4: CHUẨN BỊ TƯ LIỆU - PHÁC THẢO
Chuẩn bị thông tin xử lý hình ảnh, phác thảo ý tưởng thiết kế để đưa vào dự án của khách hàng.
Bước 5: THIẾT KẾ
Thiết kế concept và thuyết minh ý tưởng. Concept sẽ quyết định phong cách toàn bộ dự án, quyết định cách kể câu chuyện thương hiệu, thông điệp muốn truyền tải.
Bước 6: TRÌNH BÀY
INTK Việt Nam trình bày các phương án thiết kế cho khách hàng và giải thích về lựa chọn. Hai bên trao đổi để chốt được những chi tiết cần điều chỉnh.
Bước 7: PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Gửi bản thiết kế hoàn thiện (hoặc từng phần) để nhận phản hồi từ doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh theo yêu cầu nhằm đạt mục tiêu cuối cùng của dự án.
Bước 8: BÀN GIAO & IN ẤN
Tiến hành đóng gói (đầy đủ các file) để bàn giao cho doanh nghiệp. Nghiệm thu theo các hạng mục đã ký kết trong hợp đồng. In ấn đảm bảo chất lượng.
Nội dung cần khi thiết bộ nhận diện thương hiệu
Nội dung cần thiết của bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp các yếu tố trực quan và phi trực quan mà thương hiệu sử dụng để truyền tải giá trị, thông điệp và cảm nhận của mình đến khách hàng và người tiêu dùng. Dưới đây là các nội dung cần thiết của bộ nhận diện thương hiệu:
Logo cần phản ánh giá trị của thương hiệu và tạo nên nhận diện dễ dàng trong tâm trí người nhìn.
Màu sắc: Lựa chọn màu sắc phù hợp là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu. Màu sắc có thể gợi lên cảm xúc, tạo nên nhận diện độc đáo và phản ánh giá trị của thương hiệu. Thông qua sự kết hợp và sử dụng màu sắc, thương hiệu có thể tạo ra sự nhất quán và nhận diện dễ dàng.
Font chữ: Việc lựa chọn font chữ phù hợp là một phần quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu. Font chữ sẽ ảnh hưởng đến sự độc đáo và nhận diện của thương hiệu. Thương hiệu cần lựa chọn font chữ phù hợp với tính chất và giá trị của mình và sử dụng một cách nhất quán trong các tài liệu và truyền thông.
Hình ảnh và hình ảnh đồ hoạ: Sử dụng hình ảnh và hình ảnh đồ hoạ phù hợp làm phần của bộ nhận diện thương hiệu cũng có thể giúp xây dựng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ. Hình ảnh và đồ hoạ nên tương thích với giá trị và cảm nhận của thương hiệu, và được sử dụng một cách nhất quán trong các truyền thông của thương hiệu.
Tôn chỉ thương hiệu: Tôn chỉ thương hiệu là một tuyên bố ngắn gọn về giá trị cốt lõi và mục tiêu của thương hiệu. Nó là một phần quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu và giúp xác định hướng dẫn và tầm nhìn cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Standard 5.000.000đ
Nghiên cứu tư vấn thương hiệu, thị trường, khách hàng
Trình bày trực tuyến
Khảo sát qua Brief online
02 concepts thiết kế
1 nhà thiết kế
2 lần sửa demo (không giới hạn sửa nội dung)
Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
Tư vấn hướng dẫn sử dụng logo
Tặng bộ nhận diện thương hiệu cơ bản
Bàn giao định dạng Ai, Id, PDF, PNG
Thời gian thực hiện 3-5 ngày
Phù hợp với khách hàng yêu cầu nhanh, đơn giản
Professional 9.000.000đ
Nghiên cứu tư vấn thương hiệu, thị trường, khách hàng
Trình bày trực tuyến
Khảo sát qua Brief online
4 concepts thiết kế độc quyền
3 nhà thiết kế, 1 trưởng phòng thiết kế.
5 lần sửa demo (không giới hạn sửa nội dung)
Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
Tư vấn hướng dẫn sử dụng logo
Tặng bộ nhận diện thương hiệu cao cấp
Bàn giao định dạng Ai, Id, PDF, PNG
Thời gian thực hiện 7-10 ngày
Phù hợp với khách hàng độc quyền & sáng tạo
Premium 15.000.000đ
Nghiên cứu tư vấn thương hiệu, thị trường, khách hàng
Trình bày trực tiếp
Khảo sát qua Brief offline
6 concepts thiết kế độc quyền
4 nhà thiết kế, 1 giám đốc thiết kế
Không giới hạn sửa bố cục và nội dung
Bản phân tích ý nghĩa logo
Logo guidelines
Showcase dự án
Bàn giao định dạng Ai, Id, PDF, PNG
Thời gian thực hiện 7-30 ngày
Phù hợp với khách hàng doanh nghiệp lớn
Khách hàng nói về INTK Việt Nam
Phạm Mai Phương
Trưởng vùng Manulife Đại Việt
Các ấn phẩm thiết kế và các sự kiện của Manulife được thiết kế rất chi tiết, chất lượng in ấn đảm bảo các yếu tố. Cám ơn công ty!
Trần Khánh Ly
Trưởng phòng MKT Văn Phú INVEST
Trải nghiệm thiết kế qua các dự án của INTK Việt Nam tôi đánh giá đội ngũ nhân sự chất lượng, quy trình và sản phẩm in tốt!
NGUYỄN THẮNG
Giám đốc Marketing Tonmat Group
Dịch vụ thiết kế của công ty đáp ứng các yếu tố từ chất lượng, chi phí, thời gian và giá trị mà INTK Việt Nam cam kết!