077.614.1991

In lịch để bàn theo yêu cầu nhanh chóng, giá rẻ và tiện lợi

Dù công nghệ phát triển, có rất nhiều thiết bị thông minh ra đời tích hợp tính năng xem ngày giờ như đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, lịch để bàn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhất là khi dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu ra đời không chỉ có các doanh nghiệp đặt làm mà còn có in lịch để bàn cá nhân hay in lịch để bàn cho bé… Vậy in lịch để bàn theo yêu cầu là dịch vụ như thế nào? Hãy cùng INTK tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Giải thích ý nghĩa của mẫu lịch để bàn 

Lịch để bàn là vật dụng chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Với sự tồn tại hiển nhiên đó, có nhiều người nghĩ rằng lịch để bàn chỉ có một tác dụng duy nhất là xem ngày. Trên thực tế, in lịch bàn theo yêu cầu mang đến nhiều ý nghĩa hơn thế như: 

  • Ấn phẩm độc quyền: Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với thiết kế, hình ảnh, nội dung cho lịch theo ý tưởng và sở thích của mình mà không có sự trùng lặp, giống với ai. 
  • Quản lý thời gian: Nếu như bạn note các thông tin trên lịch theo ngày tháng, vừa giúp bạn ghi nhớ việc quan trọng, quản lý thời gian hiệu quả mà còn nâng cao năng suất công việc.
  • Quảng bá thương hiệu: In lịch để bàn với logo, thông tin doanh nghiệp là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Món quà ý nghĩa: Lịch để bàn in hình theo yêu cầu là món quà độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân, đối tác trong những dịp đặc biệt.
  • Giá trị văn hoá: Lịch là sản phẩm văn hóa lâu đời, gắn liền với đời sống con người từ xa xưa và sự trân trọng thời gian của người Việt Nam. Lịch còn được xem là biểu tượng cho sự khởi đầu mới mẻ, may mắn và thành công. Việc sở hữu một mẫu lịch đẹp, hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu.
  • Tiết kiệm chi phí: In lịch theo yêu cầu với số lượng ít cũng có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi ngân sách.

Đọc thêm: In lịch tết số lượng ít giá rẻ tại Intk – Đơn vị uy tín hàng đầu

2. Cấu tạo của lịch để bàn 

Lịch để bàn thường có cấu tạo cơ bản gồm các phần sau:

2.1. Tờ lịch 

Lịch để bàn thường bao gồm 13 tờ, với 1 tờ bìa và 12 tờ ruột tương ứng cho 12 tháng. Mỗi tờ ruột hiển thị thông tin ngày tháng cụ thể (dương lịch, âm lịch), các sự kiện quan trọng và có thể kèm theo châm ngôn, ca dao, tục ngữ, thành ngữ. 

dich-vu-in-lich-tet-Intk-2

Mẫu lịch đề bàn

Bên cạnh thông tin thiết yếu, lịch còn được tô điểm bằng hình ảnh sinh động về thiên nhiên, hoa lá, cảnh biển, phong cảnh, kiến trúc,… Để tăng thêm tính thẩm mỹ, nhà sản xuất có thể áp dụng các hiệu ứng như dập nổi, ép phôi, đột…

2.2. Khung lịch

Khi in lịch để bàn theo yêu cầu, khung lịch là một trong các yếu tố cần xem trọng để lịch có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Chúng thường được làm từ chất liệu cứng cáp như bìa cứng, gỗ, nhựa,… có tác dụng cố định và nâng đỡ các bộ phận khác của lịch.

Tiếp đó, 2 mặt của khung được gắn liền với nhau bằng ghim xoắn inox hoặc bằng nhựa để lịch dễ dàng gập lại hơn. Khung lịch để bàn có thể được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau như chữ A, chữ M, hình chữ nhật,… Kích thước phổ biến của khung lịch thường là 12x22cm, 14x30cm, 21x14cm và tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. 

2.3. Tờ ghi chú (note)

Tờ ghi chú lịch để bàn là một bộ phận thường được đi kèm với lịch để bàn, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Có 2 vị trí đặt tờ ghi chú trong lịch để bàn. Một là in mặt sau của tờ lịch hoặc để dưới cùng lịch. Kích thước phổ biến của tờ ghi chú là 10x5cm hoặc 15x8cm phù hợp để ghi chép thông tin nhanh chóng hoặc tùy thuộc vào thiết kế của lịch.

mau-in-lich-de-ban-so-luong-it-Intk-10

Mẫu lịch để bàn thiết kế tờ ghi chú

Tờ ghi chú thường được làm từ giấy trắng hoặc vàng, có độ dày vừa phải để dễ dàng viết ghi. Một số loại tờ ghi chú được làm từ giấy note, có khả năng bóc dán linh hoạt. Thiết kế đơn giản với các đường kẻ ngang hoặc ô vuông để người dùng dễ dàng ghi chép. Ngoài ra, có một số loại tờ ghi chú được trang trí thêm hình ảnh, hoa văn để tăng tính thẩm mỹ.

3. Phân loại lịch để bàn 

Số lượng loại lịch để bàn hiện nay rất đa dạng, không thể thống kê chính xác con số cụ thể. Tuy nhiên, dựa trên các tiêu chí phân loại phổ biến, chúng thường được chia thành 2 loại dưới đây: 

3.1. Lịch để bàn chữ A (lịch gập 2) 

Không chỉ là kiểu dáng lịch để bàn được sử dụng phổ biến nhất với giá thành rẻ nhất. Đúng như tên gọi, lịch có hình chữ A và phần đế giúp giữ thăng bằng khi đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau. 

mau-lich-tet-de-ban-Intk-6

Lịch để bàn chữ A

Một ưu điểm khác của lịch để bàn chữ A là thiết kế nhỏ gọn và đa dạng mẫu mã. Các nhà in sẽ có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn in lịch theo yêu cầu như 17×24, 16×23, 18×20, 20×20, 18x25cm. Với các kích thước này bạn sẽ không lo chúng chiếm nhiều diện tích sử dụng. 

Xem thêm: Tổng hợp 30 mẫu in lịch để bàn chữ A đẹp và chất lượng

3.2. Lịch để bàn chữ M (lịch gập 3) 

Một kiểu dáng lịch để bàn khác mang đến nhiều hơn trong quá trình sử dụng đó là lịch chữ M. Lịch có thêm không gian để người sử dụng ghi chú những thông tin, mốc thời gian quan trọng… thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Kích cỡ lịch để bàn chữ M phổ biến nhất là 15x24cm và 14x27cm. Ngoài ra, khách hàng có thể đưa ra kích thước làm theo yêu cầu.

mau-lich-de-ban-chu-M-INTK

Mẫu lịch để bàn chữ M

Như vậy, lịch để bàn chữ A hay lịch để bàn chữ M đều có thể đáp ứng nhu cầu tối thiểu của mọi khách hàng. Tuy nhiên, khi thiết kế và in ấn sẽ có 3 điểm bạn cần lưu ý đó là: 

  • Chất liệu làm lịch cũng chiếm một khoản chi phí đáng kể. 
  • Lịch đế dày gia công phức tạp hơn, đòi hỏi sự sáng tạo nên giá thành cao hơn. 
  • Làm lịch để bàn theo yêu cầu thường không nhận với số lượng ít mà chỉ nhận số lượng lớn khoảng 200-500 quyển trở lên, tùy vào yêu cầu sản phẩm. 

4. Kích thước lịch để bàn 

Lựa chọn kích thước lịch để bàn phù hợp mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng bao gồm:

  • Tiết kiệm chi phí: Kích thước tiêu chuẩn giúp tối ưu hóa việc sử dụng nguyên vật liệu, giảm thiểu hao hụt, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp: Tạo cảm giác sang trọng, tinh tế, góp phần khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Bố cục lịch cân đối, hài hòa, mang đến trải nghiệm thị giác tốt cho người sử dụng.

Khi in lịch để bàn theo yêu cầu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các kích thước tiêu chuẩn, phổ biến sau đây: 

  1. Lịch chữ A (đế gỗ): 20 x 21 cm
  2. Lịch chữ A (đế mica): 15 x 25.5 cm
  3. Lịch chữ A (bìa carton): 14 x 30 cm, 18 x 24 cm, 15 x 20 cm
  4. Lịch chữ M (bìa carton): 15 x 21 cm, 16 x 22 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm

Trong thời đại 4.0, khách hàng có nhiều nhu cầu hơn nên kích thước lịch để bàn cũng được tùy biến theo. Intk sẵn sàng tư vấn và thiết kế lịch để bàn với kích thước phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách hàng.

5. In lịch để bàn theo phôi 

In lịch để bàn theo phôi là hình thức in lịch sử dụng mẫu lịch có sẵn (phôi lịch) do nhà in cung cấp. Khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu phôi ưng ý, thay đổi nội dung thông tin của mình lên phôi và tiến hành in ấn. Dịch vụ in lịch để bàn này có rất nhiều ưu điểm: 

  • Tiết kiệm chi phí thiết kế và in ấn do đã có mẫu sẵn chỉ việc lựa chọn. 
  • Không mất nhiều thời gian thiết kế cũng như chỉnh sửa nên rất nhanh khách hàng có thể sở hữu lịch để bàn cho riêng mình.
  • Nhà in thường cung cấp nhiều mẫu phôi lịch với thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Dễ dàng thay đổi nội dung thông tin trên phôi lịch bằng các phần mềm soạn thảo văn bản thông dụng.

6. In lịch để bàn độc quyền 

In lịch để bàn độc quyền là dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu riêng của khách hàng, từ thiết kế, nội dung, phong cách thiết kế đến thành phẩm. Lịch độc quyền giúp doanh nghiệp sở hữu những chiếc lịch mang đậm dấu ấn thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Dịch vụ in lịch để bàn độc quyền được ưa chuộng sử dụng là vì?

  • Tăng cường nhận diện thương hiệu: Lịch độc quyền giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thông tin chi tiết đến khách hàng một cách hiệu quả, thu hút sự chú ý và ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.
  • Tạo ấn tượng chuyên nghiệp: Thiết kế ấn tượng, độc đáo sẽ tạo ấn tượng tích cực với khách hàng, đối tác, góp phần nâng cao vị thế.
  • Quà tặng ý nghĩa: Là món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác, nhân viên, thể hiện sự trân trọng và quan tâm của doanh nghiệp.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Lịch độc quyền có thể được sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.
  • Ngoài ra, chúng sẽ là món đồ lưu niệm vô cùng ý nghĩa dành cho những những ai cần in lịch để bàn cá nhân và in lịch để bàn cho bé. 

7. Tham khảo một số mẫu lịch để bàn 

Dưới đây là những mẫu lịch phổ biến mà INTK đã thiết kế cho khách hàng của mình và còn có rất nhiều mẫu lịch độc đáo khác được thiết kế theo phong cách riêng của doanh nghiệp hoặc cá nhân. 

mau-lich-tet-de-ban-chu-M-Intk-1

Mẫu lịch để bàn chữ M

mau-in-lich-de-ban-so-luong-it-Intk-2

Mẫu lịch để bàn chữ A

mau-in-lich-de-ban-chu-A-Intk-5

Mẫu lịch để bàn chữ A

mau-in-lich-de-ban-chu-A-Intk-6

Mẫu lịch để bàn chữ A

mau-in-lich-de-ban-chu-A-Intk-1 (1)

Mẫu lịch để bàn chữ A 

Hy vọng những chia sẻ của Intk trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin in lịch để bàn theo cầu. Ngoài ra, là tham khảo được một số mẫu lịch để bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in lịch để bàn theo yêu cầu, in lịch để bàn cá nhân, in lịch để bàn cho bé, in lịch Tết… phục vụ hơn 6.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Đội ngũ chuyên viên thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp Intk tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm in có chất lượng in tốt nhất với mức giá tốt nhất và giao hàng đúng hẹn.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ in lịch để bàn uy tín và nhanh chóng

Mẫu thiết kế đẹp

Intk.vn cung cấp dịch vụ IN ẤN & THIẾT KẾ – Nhanh & tiết kiệm chi phí
Giờ Làm Việc: 8:00 – 18:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
Văn Phòng Giao Dịch: Khu Biệt Thự Thanh Xuân Residence – 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 8 Phố Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội (Trong khu Khí tượng Thủy văn)
Liên hệ hotline: 077.614.1991 để được báo giá tốt nhất, khuyến mãi, miễn phí thiết kế và in test thử mẫu.